ĐT Việt Nam xét nghiệm Covid-19 trước trận gặp Jordan

Theo đó, các thành viên 2 đội Việt Nam và Jordan đều được xét nghiệm Covid-19 bằng phương pháp RT-PCR. Đây là quy định bắt buộc của AFC với các trận giao hữu chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 và cả các trận đấu chính thức.
Bất cứ ai có kết quả dương tính với Covid-19 sẽ phải tiến hành cách ly 10 ngày tại cơ sở y tế của nước sở tại, cụ thể ở trường hợp của ĐT Việt Nam và Jordan là tại UAE. Những thành viên có kết quả âm tính sẽ tiếp tục tham gia các hoạt động của đội tuyển.
Ngoài ra, trận đấu giao hữu giữa Việt Nam và Jordan sẽ được tổ chức theo hình thức đá kín hoàn toàn, không có khán giả và cũng không mở cửa cho truyền thông. Thậm chí, ban huấn luyện hai đội còn cùng thống nhất sẽ không ghi hình làm tư liệu kỹ thuật để bảo mật tuyệt đối.
Trận đấu ngày 31/5 tới đây cũng là bài kiểm tra sức mạnh cuối cùng của ĐT Việt Nam trước khi bước vào các trận đấu chính thức ở vòng loại World Cup 2022 với Indonesia, Malaysia và UAE.
Trên bảng xếp hạng lúc này, ĐT Việt Nam vẫn đang dẫn đầu bảng G với 11 điểm, nhiều hơn đội nhì bảng Malaysia 2 điểm. HLV Park Hang Seo và ban huấn luyện đặt mục tiêu giành 4-6 điểm ở giai đoạn còn lại.