Văn Hậu tiết lộ về chấn thương và chiếc băng đầu gối

Khi được hỏi về chấn thương đầu gối, Văn Hậu chia sẻ: “Tôi đã lành hoàn toàn. Chiếc băng đầu gối này chỉ được dùng để giúp tôi cảm thấy an tâm hơn. Khi đã có đủ sự tự tin, tôi sẽ tháo băng đầu gối.
Văn Lâm là một thủ môn xuất sắc nên việc vắng anh ấy khiến tôi cảm thấy khá buồn. Tuy nhiên, đội vẫn có 3 thủ môn ở trên sân. Điều quan trọng bây giờ là sự lựa chọn của HLV thủ môn và HLV Park Hang-seo.
Tôi đã trở lại tập với đội từ tuần trước và mọi thứ diễn ra suôn sẻ. Bản thân luôn chờ đợi cơ hội ra sân thi đấu. Còn việc ghi bàn thì đối với cầu thủ, điều quan trọng là đóng góp vào lối chơi của toàn đội. Ghi bàn là trách nhiệm của tiền đạo cũng như là tất cả các cầu thủ thi đấu trên sân khi có cơ hội”.
Ngày 29/5, cả đội tập luyện vào buổi tối. Không khí trên sân khá vui vẻ trong phần khởi động 15 phút đầu tiên. Sau đó, HLV Park Hang-seo yêu cầu phóng viên không tác nghiệp để đội tập chiến thuật. Ngoài ra, đội đã có buổi thi đấu đối kháng nhằm lựa chọn nhân sự sẽ được thử nghiệm trong trận đấu giao hữu với ĐT Jordan vào ngày 31/5 tới.
Dự kiến, trận gặp Jordan sẽ không được trực tiếp, phóng viên cũng không được tác nghiệp.