Đội hình dự kiến Việt Nam vs Jordan, 23h45 ngày 31/5

Trận giao hữu Việt Nam vs Jordan vào lúc 23h45 ngày 31/5 là màn tập dượt cuối cùng của 2 đội bóng trước khi bước vào các trận đấu còn lại của vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Vì vậy, cả Việt Nam và Jordan nhiều khả năng sẽ tung ra sân đội hình mạnh để kiểm nghiệm lối chơi và nhân sự.
Mất mát lớn nhất về lực lượng của đội tuyển Việt Nam là thủ thành Văn Lâm, người không thể sang UAE hội quân do đang thi đấu ở Nhật Bản cho Cerezo Osaka. Ở trận giao hữu với Jordan, HLV Park Hang-seo sẽ phải thử nghiệm thủ thành mới trong số 3 lựa chọn là Tấn Trường, Văn Toản và Văn Hoàng. Trong đó, Tấn Trường có thể được ưu tiên nhờ kinh nghiệm.
Ngoài ra, đội tuyển Việt Nam có thể không mạo hiểm sử dụng Đình Trọng, Duy Mạnh và Minh Vương vì 3 cầu thủ này mới trở lại sau chấn thương. Tương tự, Văn Hậu và Trọng Hoàng cũng cần thời gian để đạt thể lực tốt nhất.
Dù vậy, đội tuyển Việt Nam vẫn có đội hình mạnh với nhiều lựa chọn chất lượng như Thành Chung, Ngọc Hải, Tiến Dũng, Văn Thanh, Xuân Trường, Tuấn Anh, Hồng Duy, Văn Đức, Công Phượng hay Tiến Linh. Những nhân tố mới như Hai Long, Hoàng Anh cũng có thể sẽ được HLV Park Hang-seo trao cơ hội thể hiện.
Kết quả không quá quan trọng với đội tuyển Việt Nam ở trận giao hữu với Jordan. Tuy vậy, thầy trò Park Hang-seo chắc chắn muốn giành kết quả tốt để tạo sự hưng phấn trước khi bước vào 3 trận đấu then chốt ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.
Bên kia chiến tuyến, Jordan cũng triệu tập lực lượng gần như tốt nhất để chuẩn bị cho 3 trận đấu còn lại của bảng B vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Tên tuổi đáng chú ý nhất của Jordan là tiền vệ Musa Al-Taamari, người đang thi đấu ở Bỉ cho CLB OH Leuven. Tuy nhiên, cầu thủ nguy hiểm nhất của Jordan lại là tiền đạo chủ lực Hamza Al-Dardour, người đã ghi 27 bàn thắng cho đội tuyển Jordan.

Đội hình dự kiến Việt Nam vs Jordan
Việt Nam: Tấn Trường – Thành Chung, Ngọc Hải, Tiến Dũng – Văn Thanh, Xuân Trường, Tuấn Anh, Hồng Duy – Văn Đức, Công Phượng, Tiến Linh.
Jordan: Ahmed Abdel-Sattar – Anas Bani Yassen, Ehsan Haddad, Bahaa Abdulrahman, Yousef Al Rawashdeh, Yaseen Al Bakhit, Saad Al-Rosan, Ahmad Daoud Haikal, Odai Al Saify, Baha Faisal, Musa Al-Taamari.