3 trụ cột trở lại tập luyện, ĐT Việt Nam có đội hình mạnh nhất

Trước đó, Duy Mạnh, Đình Trọng và Minh Vương đã phải tập riêng dưới sự theo dõi của bác sĩ Choi Ju Young từ khi còn ở Việt Nam. Sau khi toàn đội bay sang UAE ngày 26/5, 3 cầu thủ nói trên vẫn chưa thể tập chung với toàn đội cho đến tối ngày 30/5.
Như vậy, ĐT Việt Nam cơ bản đã có đội hình mạnh nhất để hướng tới vòng loại World Cup 2022 ngoại trừ sự vắng mặt đáng tiếc của thủ môn Văn Lâm vì thuộc diện F1 tại Crezo Osaka.
Tối nay, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có màn thử nghiệm cuối cùng ở trận giao hữu với Jordan. Sau trận đấu này, toàn đội sẽ di chuyển đến Crowne Plaza Dubai Festival City để chuẩn bị cho các trận đấu chính thức.
Nói về quá trình luyện tập của ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo cho biết: “Về chiến thuật, tôi đánh giá là đã bị lộ bài nhiều, nhưng các tuyển thủ cần thời gian để lĩnh hội những lựa chọn mới.
Chúng tôi sẽ đưa ra kịch bản ứng dụng trong 1 thời gian nhất định. Thời gian vừa qua, đội tuyển chủ yếu phục hồi sức khỏe cho cầu thủ.”
Tại vòng loại World Cup 2022, ĐT Việt Nam vẫn đang dẫn đầu bảng G với 11 điểm, nhiều hơn đội nhì bảng Malaysia 2 điểm. Ban huấn luyện đặt mục tiêu giành từ 4-6 điểm ở các trận đấu với Indonesia, Malaysia và UAE.