HLV Jordan không hài lòng với trận hòa Việt Nam

“Jordan xứng đáng thắng trận này. Chúng tôi chơi tốt trong hiệp 1, tạo ra nhiều cơ hội và có được bàn thắng. Sang hiệp 2, ĐT Việt Nam đã chơi nhỉnh hơn.
Jordan phung phí nhiều cơ hội. Thậm chí, các học trò của tôi còn sút hỏng 1 quả penalty trong hiệp 2. Bóng chạm tay cầu thủ Việt Nam, nhưng ĐT Jordan lại không chiến thắng trên chấm 11m.”, HLV Borkelmans khẳng định.
Đại diện Tây Á có được bàn thắng mở tỉ số ngay ở phút 11 từ một quả đá phạt trực tiếp. Những cũng chỉ 14 phút sau, hàng thủ Jordan lại mắc sai lầm với pha phản lưới nhà đưa trận đấu trở về vạch xuất phát. Sang hiệp 2, Jordan được hưởng một quả penalty nhưng không đánh bại được Văn Toản.
Mặc dù ĐT Việt Nam có thứ hạng FIFA cao hơn so với Jordan nhưng các CĐV Jordan vẫn không hài lòng với trận hòa này. Đã có khá nhiều chỉ trích trên các trang mạng xã hội của Jordan sau trận đấu hướng vào HLV Borkelmans.
Tuy nhiên, ông Borkelmans vẫn cho rằng kết quả của trận đấu giữa Việt Nam và Jordan không quan trọng. Ông nói: “Đây là trận đấu chất lượng của cả hai đội. Tỷ số không quá quan trọng. HLV Park có quyền hài lòng với những gì đã diễn ra. Jordan đã chơi tốt từng phút khi có mặt trên sân. Dù chúng tôi sút hỏng penalty nhưng đây vẫn là trận đấu hay”.
Sau trận đấu này, ĐT Việt Nam sẽ tạm nghỉ tập 1 ngày để xả hơi. Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có trận đấu chính thức đầu tiên trên đất UAE vào ngày 7/6 tới. Trong khi Jordan sẽ gấp rút bay sang Kuwait chuẩn bị cho các trận đấu thuộc bảng B vòng loại World Cup 2022.