Kết quả Bốc thăm Futsal World Cup 2021: Việt Nam đối đầu Brazil

Kết quả Bốc thăm Futsal World Cup 2021
Bảng A: Litva, Venezuela, Kazakhstan, Costa Rica
Bảng B: Uzbekistan, Guatemala, Nga, Ai Cập
Bảng C: Thái Lan, Bồ Đào Nha, Maroc, Đảo Solomon
Bảng D: Panama, CH Séc, Việt Nam, Brazil
Bảng E: Angola, Nhật Bản Paraguay, Tây Ban Nha
Bảng F: Argentina, Mỹ, Serbia, Iran

Việt Nam nằm chung bảng với Brazil, CH Séc và Panama. Với việc Việt Nam bốc thăm vào vị trí D3, chúng ta sẽ gặp Brazil ở trận đấu đầu tiên, Panama ở trận hai và CH Séc ở trận 3. Trận đấu đầu tiên diễn ra ngày 13/9 trên sân Švyturys Arena, Klaipėda.
Các bảng sẽ diễn ra theo hình thức đá vòng tròn 1 lượt. 2 đội dẫn đầu bảng sẽ đi tiếp vào vòng 1/8. 4 đội xếp thứ 3 bảng đấu xuất sắc nhất (trong 6 đội) cũng giành vé đi tiếp. 
Trước khi bốc thăm, Việt Nam nằm ở nhóm hạt giống số 4 với các đội Ma Rốc, Mỹ, Uzbekistan, Angola và Venezuela. Thành tích lọt vào vòng 1/8 ở Futsal World Cup 2016 là không đủ để giúp chúng ta lọt vào nhóm 3. 
Thông tin trước ngày bốc thăm Futsal World Cup 2021
Có tổng cộng 24 đội bóng được chia làm 6 bảng đấu tại FIFA Futsal World Cup lần này. Mỗi bảng sẽ có 4 đội, chọn ra 2 đội nhất bảng và 4 đội xếp thứ 3 xuất sắc nhất lọt vào vòng 1/8. Như vậy, ở vòng bảng chỉ loại 8 đội mà thôi.
Theo luật FIFA, sẽ không có một bảng đấu nào có 2 đại diện từ cùng 1 châu lục, trừ 1 bảng sẽ có 2 đại diện châu Âu do lục địa già có tới 7 đại diện. Do đó, Việt Nam chắc chắn không cùng bảng với Nhật Bản, Thái Lan, Iran hay Uzbekistan.
Việt Nam nằm ở nhóm hạt giống số 4 với các đội Ma Rốc, Mỹ, Uzbekistan, Angola và Venezuela. Trong khi đó, nhóm hạt giống số 3 gồm các đội Đảo Solomon, Nhật Bản, Guatemala, Kazakhstan, Serbia, Panama. Nhóm số 2 gồm các đội Iran, Paraguay, Ai Cập, Costa Rica, Thái Lan, CH Séc và nhóm số 1 gồm các đội Lithuania (chủ nhà – bảng A), Tây Ban Nha, Brazil, Argentina, Nga, Bồ Đào Nha.
Argentina là đương kim vô địch thế giới còn Nga là đương kim Á quân giải này.

Thông tin Bốc thăm Futsal World Cup 2021
– Thời gian: 22h00 ngày 1/6
– Địa điểm: Zurich, Thụy Sĩ – Bốc thăm online