Lịch thi đấu ĐT Futsal Việt Nam ở World Cup 2021

Theo kết quả bốc thăm ngày 31/5, ĐT futsal Việt Nam sẽ nằm chung bảng D với các đối thủ Brazil, CH Czech và Panama.
Đối thủ của thầy trò HLV Phạm Minh Giang trong ngày ra quân sẽ là đội tuyển từng 5 lần vô địch thế giới, ĐT Brazil, vào ngày 13/9.
Kết quả bốc thăm chia bảng futsal World Cup 2021Tiếp theo đó, Việt Nam sẽ đối đầu với Panama vào ngày 16/9 và kết thúc vòng bảng vào ngày 19/9 bằng trận đâu với CH Czech.
Nhìn chung, đây là một bảng đấu khó với Việt Nam. HLV Phạm Minh Giang cũng không ngần ngại chia sẻ ý đồ cạnh tranh suất đi tiếp bằng cách lọt vào Top 4 đội xếp thứ 3 xuất sắc nhất.
“Trước Brazil và CH Czech, Việt Nam sẽ chơi phòng thủ phản công. Còn với Panama sẽ khác vì đối thủ này là đội để mình tính toán điểm cạnh tranh vé vào vòng trong.”, HLV trưởng ĐT Futsal Việt Nam khẳng định.
Cách đây 5 năm, ĐT Việt Nam trong lần đầu tiên góp mặt ở futsal World Cup cũng đi tiếp nhờ lọt vào Top 4 đội xếp thứ 3 xuất sắc nhất. Bảng đấu của Việt Nam khi đó cũng có sự góp mặt của các đối thủ mạnh là Nga, Paraguay và Guantemala.
Lịch thi đấu ĐT Futsal Việt Nam ở World Cup 2021
Ngày
Giờ
Trận
13/9
 
Panama
CH Czech
13/9
 
Việt Nam
Brazil
16/9
 
Panama
Việt Nam
16/9
 
CH Czech
Brazil
19/9
 
Panama
Brazil
19/9
 
CH Czech
Việt Nam
Danh sách 24 đội tuyển tham dự Futsal World Cup 2021
Iran, Nhật Bản, Uzbekistan, Angola, Ai Cập, Morocco, Costa Rica, Guatemala, Mỹ, Panama, Argentina, Brazil, Paraguay, Venezuela, Solomon, Lithuania, Kazakhstan, Bồ Đào Nha, Nga, Tây Ban Nha, CH Czech, Serbia.