HAGL đá giao hữu với Hải Phòng trong quãng nghỉ V-League 2021

Cụ thể, CLB Hải Phòng đã lên đường bay vào Pleiku vào sáng 2/6 để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với HAGL. Thầy trò HLV Phạm Anh Tuấn sẽ có chuyến tập huấn kéo dài 2 tuần trong thời gian V-League 2021 tạm nghỉ.
Hải Phòng vẫn gần như có được đội hình với đầy đủ lực lượng trong khi HAGL sẽ thiếu vắng 7 trụ cột đang làm nhiệm vụ quốc gia. Ngoài trận đấu với HAGL, Hải Phòng cũng sẽ có màn cọ xát với đội bóng đang chơi ở giải Hạng Nhất CAND.
Sau 12 vòng đấu, HAGL vẫn đang thống trị ngôi đầu V-League với 29 điểm, nhiều hơn đội nhì bảng Viettel 3 điểm. Đội bóng phố Núi đã bất bại kể từ vòng 2 đến nay.
Trong khi đó Hải Phòng lại thể hiện chuỗi thành tích đáng thất vọng. Đội bóng đất Cảng đang xếp thứ 12 trên BXH với 12 điểm. Đây cũng là thứ hạng của Hải Phòng khi kết thúc 2 mùa giải gần nhất.
Để hi vọng chấm dứt tình trạng trên, lãnh đạo TP Hải Phòng đã thực hiện một loạt sự thay đổi ở thượng tầng đội chủ sân Lạch Tray. Ông Văn Trần Hoàn trở thành chủ tịch mới của CLB thay cho ông Trần Mạnh Hùng.
Hiện tại, ông Hoàn đang trực tiếp chỉ đạo việc cải tạo sân Lạch Tray, dự án với mức đầu tư lên đến hơn 65 tỷ đồng. Sau khi V-League trở lại, sân nhà của CLB Hải Phòng sẽ không còn là nỗi ám ảnh với các đội đến làm khách.