Văn Quyến, Như Thuật làm HLV ở đội một SLNA

Cụ thể, chiều 2/6, CLB Sông Lam Nghệ An tổ chức cuộc họp bầu chức danh HLV trưởng và thành viên ban huấn luyện. Chủ tịch Trương Sỹ Bá chủ trì cuộc họp và đã tổng kết được các thành viên ban huấn luyện gồm HLV trưởng Nguyễn Huy Hoàng, các trợ lý Phạm Bùi Minh, Phan Như Thuật, Phạm Văn Quyến. Đồng thời, ông Nguyễn Đức Thắng cũng rời khỏi vị trí giám đốc kỹ thuật.
Như vậy, ban huấn luyện CLB Sông Lam Nghẹ An đã có sự thay đổi lớn so với đầu mùa. Mới chỉ cách đây vài tháng, ông Nguyễn Đức Thắng làm giám đốc kỹ thuật, cùng HLV trưởng Ngô Quang Trường và trợ lý Nguyễn Huy Hoàng dẫn dắt đội thi đấu ở V-League 2021.
Cả ba cái tên sẽ làm trợ lý HLV cho ông Huy Hoàng đều từng công tác ở các lứa trẻ. HLV lý Phạm Bùi Minh từng làm phó tướng của lứa cầu thủ Đặng Văn Lắm, Thái Bá Sang… Phan Như Thuật thì đã làm bóng đá trẻ Nghệ An lâu năm, còn Phạm Văn Quyến là HLV phó của lứa trẻ mới nhất của SLNA chinh phục các giải trẻ trong nước năm 2019 và 2020.
Như vậy, dưới sự tài trợ của tập đoàn Tân Long, CLB SLNA đã cải tổ mạnh mẽ. Ban huấn luyện cũ đã ra đi gần hết. Giới lãnh đạo như ông Hồng Thanh cũng từ chức. Ông Thái Sỹ Bá cùng đơn vị tài trợ cũng thành lập pháp danh mới cho CLB, xóa sổ công ty cũ và sa thải hàng loạt nhân viên. Sân Vinh cũng được đầu tư tiền để sửa chữa.