Malaysia thua đậm UAE, HLV Tan Cheng Hoe gửi ‘chiến thư’ đến thầy Park

Malaysia rơi xuối vị trí thứ 4 bảng G sau thất bại trước UAE. Cơ hội đi tiếp của thầy trò Tan Cheng Hoe là rất thấp. Ngay cả khi giành được ngôi nhì bảng, Malaysia cũng bị mất đến 6 điểm khi so sánh thành tích với các đội nhì bảng khác.
Tuy nhiên, điều đó không khiến thuyền trưởng của “Những chú hổ” cảm thấy bi quan. Sau trận đấu với UAE, HLV Tan Cheng Hoe khẳng định sẽ đánh bại Việt Nam để níu kéo cơ hội tiến vào vòng loại cuối cùng của World Cup 2022 khu vực châu Á.
“Tôi và các cầu thủ sẽ tích cực chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo. Trong những ngày nghỉ sắp tới, chúng tôi sẽ xác định những điểm yếu và điểm mạnh của mình và nỗ lực trong các buổi tập để giành được chiến thắng trước Việt Nam.
Tôi cũng tin rằng đội tuyển Việt Nam đã phân tích trận đấu của chúng tôi và họ cũng là một đội mạnh. Nhưng chúng tôi vẫn đủ sức để có được một kết quả tích cực.”, ông Tan nhấn mạnh.
Tại quê nhà, thầy trò HLV Tan Cheng Hoe đang vấp phải những chỉ trich dữ dội từ các CĐV. Đặc biệt là các cầu thủ nhập tịch bị chỉ trích ra sân phục vụ ĐT Malaysia chỉ vì tiền.
ĐT Malaysia sẽ tạm nghỉ ở lượt trận tiếp theo trước khi đối đầu với Việt Nam vào ngày 11/6.