ĐT Việt Nam thắt chặt an ninh trước trận gặp Indonesia

Cụ thể, chiến lược gia người Hàn Quốc yêu cầu ban tổ chức đảm bảo tối đa an ninh trong các buổi tập của ĐT Việt Nam. Các phóng viên chỉ được phép tác nghiệp từ xa.
Ngoài ra, nhân viên phụ trách truyền thông của ĐT Việt Nam sẽ kiểm tra kỹ các phóng viên vào sân, không cho phép phóng viên nước ngoài tác nghiệp. Các phóng viên cũng cần phải có giấy xét nghiệm âm tính với Covid-19 trong vòng 72 giờ.
Ngoài giờ tập, toàn đội cũng sinh hoạt khép kín, không tiếp xúc với người ngoài. Quá trình di chuyển từ khách sạn đến sân tập sẽ được cảnh sát dẫn đường. Xe cứu thương cũng túc trực bên ngoài sân tập đề phòng có sự cố xảy ra.
Với mức độ an ninh cao như vậy, ĐT Việt Nam sẽ hạn chế tối đa việc bị do thám bởi các phóng viên nước ngoài. Ban huấn luyện đã theo dõi các trận đấu giữa UAE gặp Malaysia, Thái Lan gặp Malaysia và có lẽ cũng đã có các phương án gây bất ngờ cho các đối thủ.
Việt Nam sẽ đối đầu với Indonesia vào ngày 7/6. Trước đó, thầy trò HLV Shin Tae Yong đã xuất sắc cầm hòa Thái Lan với đội hình gồm nhiều cầu thủ U23 nên ĐT Việt Nam không thể chủ quan.
Phía Indonesia cũng đang muốn “tung hỏa mù” khi không tiết lộ bất cứ thông tin nào về chấn thương của 2 trụ cột Egypt Maulana và Witan Sulaeman.