Tiến Linh: Đá với Indonesia sẽ rất khó khăn

Ngày 5/6, ĐT Việt Nam cử Nguyễn Tiến Linh trả lời phỏng vấn với báo chí. Anh tập trung chủ yếu thời gian của mình để trả lời xung quanh trận đấu sắp tới của ĐT Việt Nam gặp các cầu thủ Indonesia. 
“Trận gặp Indonesia tới được đánh giá sẽ rất khó khăn,” – tiền đạo sinh năm 1997 nói. “Chúng tôi đang hướng tới trận đấu này với những sự chuẩn bị tốt nhất.
Những ngày qua, đội đã tập chiến thuật cụ thể, cả tấn công lẫn phòng ngự. Đó là sự chuẩn bị tốt cho trận đấu gặp Indonesia. Chúng tôi đang hoàn thiện những mảnh ghép chiến thuật cuối cùng.
Khâu chuẩn bị luôn phải được thực hiện thật tốt thì vào trận mới có thể vận hành một cách trơn tru được. Hi vọng rằng chúng ta sẽ giải quyết được vấn đề hàng công, đồng thời gia cố sự chắc chắn cho hàng thủ để mang lại chiến thắng nhất định cho đội tuyển Việt Nam.
Ngoài Indonesia, tôi đánh giá đối thủ UAE rất cao. Trận vừa qua, tôi có theo dõi họ thi đấu. Ali Mabkhout có tài năng rất đặc biệt và là một đối thủ đáng gờm. Lượt đi Ali Mabkhout không thể góp mặt, nhưng đến trận lượt về này anh đã được thi đấu. ĐT Việt Nam cần dè chừng cầu thủ này. Đó sẽ là một trận đấu khó khăn”.
Ngày 4/6, đội không cử người trả lời phỏng vấn báo chí vì xe của đội đến tập trễ, nên hôm nay Tiến Linh trả lời nhiều câu hỏi hơn thường lệ. Dù vậy, phóng viên vẫn chỉ được tác nghiệp trong vòng 15 phút khởi động. Sau đó, toàn đội tập kín dưới sự hướng dẫn của HLV Park Hang-seo.