HLV Malaysia do thám tuyển Việt Nam

Cụ thể, vị chiến lược gia 53 tuổi sẽ dự khán trận đấu giữa ĐT Việt Nam gặp ĐT Indonesia tối 7/6. Đây là điều không bất ngờ vì đối thủ tiếp theo của ĐT Malaysia chính là Những chiến binh sao vàng.
HLV Tan Cheng Hoe trả lời truyền thông Malaysia: “Với tư cách là một huấn luyện viên, tôi cần chuẩn bị đội hình phù hợp. Trước UAE, chúng tôi đã phòng ngự và tấn công không hiệu quả như mong muốn. Tôi sẽ do thám ĐT Việt Nam để đưa ra đấu pháp hợp lý nhất.
Tôi hy vọng Indonesia sẽ có thể đạt kết quả tích cực ở trận đấu với Việt Nam. Họ là đội đầu bảng, nếu thắng sẽ tạo ra rất nhiều áp lực cho các đội bóng bám đuổi. Ngoài ra, màn trình diễn của Indonesia ở trận trước rất sáng sủa.
Tôi và các cầu thủ sẽ tích cực chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo. Trong những ngày nghỉ sắp tới, chúng tôi sẽ xác định những điểm yếu và điểm mạnh của mình và nỗ lực trong các buổi tập để giành được chiến thắng trước Việt Nam”.
Ở trận trước, Malaysia thua đậm UAE với tỷ số 0-4. Họ rơi xuống vị trí thứ 4 bảng G sau thất bại này. Cơ hội đi tiếp của thầy trò Tan Cheng Hoe là không cao. Ngay cả khi giành được ngôi nhì bảng, Malaysia cũng bị mất đến 6 điểm khi so sánh thành tích với các đội nhì bảng khác.
ĐT Malaysia sẽ tạm nghỉ ở lượt trận tiếp theo trước khi đối đầu với Việt Nam vào ngày 11/6.