HLV Tan Cheng Hoe: Malaysia tập trung từng khoảnh khắc để đánh bại Việt Nam

Sau trận thua thảm UAE, Malaysia gần như hết hy vọng đi tiếp ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Họ buộc phải thắng ĐT Việt Nam trong trận đấu vào lúc 23h45 ngày 11/6 ở Dubai để níu kéo cơ hội.
HLV Tan Cheng Hoe quyết thắng ĐT Việt NamTuy nhiên, đây lại là nhiệm vụ khó với Malaysia. Trong 5 lần đố đầu gần nhất với Việt Nam, Hổ Malay chỉ biết hòa và thua. HLV của họ, Tan Cheng Hoe có 4 lần giáp mặt HLV Park Hang Seo thì hòa 1, thua 3.
Chính vì vậy, HLV Tan Cheng Hoe thừa nhận Malaysia phải tập trung từng giây trên sân nếu muốn thắng Việt Nam. Ông nói trong cuộc họp báo trước trận đấu: “Tôi đã xem trận Việt Nam thắng Indonesia. Đó là một màn trình diễn tốt và họ đã thắng 4-0. Rõ ràng bây giờ tuyển Việt Nam rất tự tin. Nhưng chúng tôi cũng có sự chuẩn bị tốt, tập luyện tốt những ngày qua. Cầu thủ của chúng tôi háo hức với trận đấu”.
“Malaysia vừa một có kết quả không tốt. Chúng tôi hi vọng lần này sẽ giành kết quả có lợi. Toàn đội hiểu rằng trận đấu này có ý nghĩa vô cùng quan trọng”.
“Chúng tôi biết dưới thời HLV Park Hang-seo, Việt Nam luôn chơi rất tôi. Malaysia phải sẵn sàng và tập trung cho mọi khoảnh khắc trong trận đấu”.
Malaysia sụp đổ chóng vánh trước MalaysiaBên cạnh đó, HLV Tan Cheng Hoe thừa nhận việc Quang Hải vắng mặt là tin tốt với Malaysia. Quang Hải chính là người lập siêu phẩm giúp Việt Nam thắng Malaysia 1-0 ở lượt đi.