Gede: Pathum United đã dạy cho Viettel một bài học

“Đầu tiên tôi muốn gửi lời chúc mừng Pathum United vì đã giành chiến thắng. Viettel vào trận với mục đích đánh nhanh thắng nhanh, muốn ghi bàn trước để có lợi thế nhưng không làm được”, HLV Juergen Gede chia sẻ.

Gede: Pathum United đã dạy cho Viettel một bài học - Ảnh 2
Gede thừa nhận Pathum United chơi hay hơn. (Ảnh: Siam)

Trọng tài ở trận đấu giữa Pathum United và Viettel đã có một số quyết định nhạy cảm. Tuy nhiên Gede nói ông không muốn bàn tán nhiều về điều này: “Tôi không bao giờ đổ lỗi cho trọng tài, bởi quyết định có thể thay đổi tùy vào hoàn cảnh từng trận đấu”.

Theo nhận định từ HLV trưởng CLB Viettel tại AFC Champions League, khác biệt lớn nhất giữa Pathum United và Viettel là việc nhà đương kim vô địch Thái Lan có nhiều cầu thủ giàu kinh nghiệm. Việc đó giúp họ kiểm soát thế trận, điều mà Viettel không làm được.

Tổng kết về trận thua 0-2 của Viettel, Gede nói nhà đương kim vô địch Thái Lan đã giúp ông và các học trò học hỏi được nhiều điều. Mọi tình huống trên sân, Pathum United đều tỏ ra vượt trội hơn đương kim vô địch V.League. Tỷ số trên sân đã phản ánh chính xác điều đó.

Trận đấu lượt về giữa Pathum United và Viettel ở vòng bảng AFC Champions League sẽ diễn ra vào lúc 21h ngày 5/7 tới. Trên danh nghĩa, đây là trận sân nhà của Viettel nhưng vì lịch cách ly tập trung, họ phải đá trên sân Pathum Thani của “đội khách”.