Mượn 3 sao HAGL, Hải Phòng vẫn để thua Thanh Hóa

Hải Phòng vừa kết thúc chuyến tập huấn ở Gia Lai và trở về đại bản doanh của CLB. Trên đường di chuyển, họ nhận lời giao giao hữu với CLB Đông Á Thanh Hoá. Trận đấu này đã diễn ra lúc 17h chiều ngày 04/07 vừa qua.

Sau chuyến đi tới phố Núi, CLB Hải Phòng có 3 sự bổ sung là Châu Ngọc Quang, Dụng Quang Nho và Trần Hữu Đông Triều từ Hoàng Anh Gia Lai. Ngoài ra, lối chơi của đội bóng Hoa phượng đỏ cũng có sự khác biệt rõ rệt. Nhờ vậy, họ thi đấu trên cơ và có bàn thắng mở tỉ số trước chủ nhà Thanh Hoá. Tân binh Dụng Quang Nho tung ra pha đá phạt rất đẹp mắt, có điểm rơi để Jermie Lynch bật cao đánh đầu tung lưới thủ môn đối phương.

Mượn 3 sao HAGL, CLB Hải Phòng vẫn để thua Thanh Hóa - Ảnh 1
Mượn 3 sao HAGL, CLB Hải Phòng vẫn để thua Thanh Hóa – Ảnh: Phương Thúy

Nhưng Thanh Hoá với lợi thế sân nhà quyết không chịu thua Hải Phòng. Điều đó đã thể hiện ở hai bàn thắng của ngoại binh Jose Paulo. Cú đúp của ngoài binh này đều bắt nguồn từ tình huống cố định, cho thấy Thanh Hoá đã tập bài bản những bài tập phạt góc cũng như đá phạt của mình.

Giữa thời tiết khắc nghiệt của xứ Thanh, Hải Phòng đành chấp nhận ra về với tỉ số 1-2. Họ vẫn còn trận giao hữu với CLB Nam Định tại chảo lửa Thiên Trường để chuẩn bị lực lượng tốt nhất trước khi quay lại với những trận đấu còn lại của V-League 2021.

Tại V-League 2021, Hải Phòng đang đứng vị trí thứ 12 với 14 điểm, Thanh Hoá đứng thứ 5 với 17 điểm. Giai đoạn một của V-league chỉ còn 1 vòng đấu trước khi phân tách thành hai nhóm: đua vô địch và trụ hạng.