Mẹ của cầu thủ HAGL qua đời

Theo thông tin Thethao.vn nhận được, mẹ của tiền đạo Lê Minh Bình đã qua đời bởi một cơn đột quỵ. Thông tin này đến trong hoàn cảnh tiền đạo này đang tập trung cùng Công An Nhân Dân (CAND) tập trung ở Hàm Rồng, tập luyện chờ ngày giải Hạng Nhất Quốc gia trở lại.

Câu lạc bộ đã cho xe chở Lê Minh Bình về gia đình ở Bình Phước và gửi lời chia buồn cùng gia quyến cầu thủ sinh năm 1999. Đội bóng tạo điều kiện để Minh Bình ở nhà và lo toan chuyện hậu sự đến khi ổn thỏa. 

Lê Minh Bình là một trong những tài năng trẻ sáng giá thuộc biên chế của HAGL. Mùa giải năm nay, anh được đội bóng phố Núi đẩy sang Công An Nhân Dân theo dạng cho mượn. Mùa trước, cầu thủ 21 tuổi đã thi đấu xuất sắc trong màu áo Bà Rịa – Vũng Tàu và cùng đội bóng phố biển về nhì giải Hạng Nhất 2020.

Mẹ của cầu thủ HAGL qua đời - Ảnh 1
Lê Minh Bình trong màu áo CAND mùa này (Ảnh: VPF)

Do HAGL sở hữu nhiều cầu thủ xuất sắc và là những đàn anh đã có nhiều kinh nghiệm như Văn Toàn, Công Phượng,… nên HLV Kiatisak để Minh Bình đến Công An Nhân Dân nhằm tạo điều kiện ra sân nhiều hơn cho cầu thủ này.

Trải qua 6 vòng đấu đầu tiên, Công An Nhân Dân đang có được 9 điểm và vị trí thứ sáu trên Bảng xếp hạng giải Hạng Nhất QG 2021. Mục tiêu của đội là lên hạng mùa giải tới.

Trong thành tích ấy của Công An Nhân Dân, Lê Minh Bình ghi 3 bàn. Phong độ tốt của cầu thủ này giúp anh nằm trong số những cầu thủ được quy hoạch và chuẩn bị cho SEA Games 31 diễn ra vào cuối năm nay tại Việt Nam.