Báo Hàn Quốc: ‘Khoảng trống HLV Park Hang-seo bỏ lại quá lớn với Việt Nam’

Đêm qua, ĐT Việt Nam đã thua chủ nhà UAE trong trận đấu quyết định ngôi đầu bảng G. Ở trận này, “Chiến binh sao vàng” không có sự chỉ đạo của HLV Park Hang-seo, người bị cấm chỉ đạo vì nhận đủ 2 thẻ vàng.

Báo Hàn Quốc: 'Khoảng trống HLV Park Hang-seo bỏ lại quá lớn với Việt Nam' - Ảnh 1

Tờ OSEN của Hàn Quốc cho rằng thất bại này đã chỉ ra tầm quan trọng đặc biệt của HLV Park Hang-seo. Tờ báo này giật tít: “Vị trí mà HLV Park Hang-seo bỏ lại quá lớn, Việt Nam thua UAE 2-3 đầy cay đắng”.

Trong bài, OSEN bình luận: “Vị trí HLV Park Hang-seo bỏ lại quá lớn. HLV người Hàn Quốc không thể chỉ đạo ĐT Việt Nam trước UAE vì thẻ vàng phải nhận ở trận Malaysia. Ông buộc phải ngồi trên khán đài cao nhất và bị cấm mọi hình thức liên lạc với các thành viên ban huấn luyện. Trợ lý của ông, Lee Young-jin chỉ đạo trực tiếp trên sân”.

“Việt Nam quyết tâm giành chiến thắng với các cầu thủ tấn công xuất sắc như Tiến Linh, Văn Đức, Quang Hải. Tuy nhiên, hỏa lực của UAE vượt trội. Việt Nam đã cố gắng tấn công phủ đầu nhưng không thành công. UAE quá mạnh. Đến hiệp hai, Việt Nam hoàn toàn sụp đổ. Đội khách chỉ vùng dậy trong 15 phút cuối trận, nhưng hai bàn thắng của Tiến Linh và Minh Vương quá muộn cho họ lật ngược thế cờ”.

Báo Hàn Quốc: 'Khoảng trống HLV Park Hang-seo bỏ lại quá lớn với Việt Nam' - Ảnh 2

Bài bình luận của OSEN được đăng trên Naver và hiện đứng top 2 đọc nhiều trong chuyên mục bóng đá. Điều này cho thấy người hâm mộ Hàn Quốc rất quan tâm đến HLV Park Hang-seo cũng như hành trình của ĐT Việt Nam.