Đội hình xuất phát Việt Nam đấu UAE: Văn Toàn, Công Phượng dự bị

23h45 tối nay, ĐT Việt Nam sẽ quyết đấu với ĐT UAE nhằm tranh vị trí nhất nhì bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022. Sau 7 trận đã đấu, Việt Nam đang đứng đầu bảng với 17 điểm (thắng 5, hòa 2), nhiều hơn UAE 2 điểm.

Ở trận đấu này, ĐT Việt Nam thiếu duy nhất Nguyễn Tuấn Anh bị chấn thương. 5 cầu thủ khác bị HLV Park Hang-seo gạch tên vốn chỉ là các phương án dự phòng và không phải trụ cột của đội bóng.

Đội hình xuất phát Việt Nam đấu UAE: Văn Toàn, Công Phượng dự bị - Ảnh 1
Công Phượng, Văn Toàn phải ngồi dự bị

Sự trở lại của Nguyễn Quang Hải giúp HLV Park Hang-seo có thêm lựa chọn, và ông quyết định cất cả Công Phượng, Văn Toàn trên ghế dự bị. Thay vào đó, tài năng trẻ Hoàng Đức tiếp tục được đá chính sau màn trình diễn ấn tượng trước Malaysia.

Tương tự Hoàng Đức, Trọng Hoàng và Văn Hậu cũng có suất trong đội hình xuất phát, với vị trí ở hai bên hành lang cánh của Việt Nam. Các vị trí khác của đội bóng áo đỏ giữ nguyên so với các chiến thắng trước Indonesia và Malaysia.

Có thể thấy HLV Park Hang-seo khá cẩn thận. Về lý thuyết, Việt Nam vẫn dùng sơ đồ 3-4-2-1 yêu thích, nhưng hai hộ công của Tiến Linh là Văn Đức và Quang Hải đều là các tiền vệ có khả năng di chuyển rộng và chăm lùi sâu cầm bóng cũng như hỗ trợ phòng ngự.

Đội hình xuất phát của Việt Nam trước UAE: Tấn Trường (thủ môn) – Duy Mạnh, Ngọc Hải, Tiến Dũng – Trọng Hoàng, Xuân Trường, Hoàng Đức, Văn Hậu – Quang Hải, Văn Đức – Tiến Linh.

Đội hình xuất phát Việt Nam đấu UAE: Văn Toàn, Công Phượng dự bị - Ảnh 2