Ghi bàn trên chấm 11m, ngoại binh Đà Nẵng bật khóc khi nhận tin bố qua đời

Ghi bàn trên chấm 11m, ngoại binh Đà Nẵng bật khóc khi nhận tin bố qua đời

Phút 38 trận đấu giữa Viettel và SHB Đà Nẵng, Ismaheel Akinade đã bị Luiz phạm lỗi trong vòng cấm. Khá bất ngờ khi người thực hiện cú sút là trung vệ Igor Jelic.
Cầu thủ người Serbia thực hiện cú sút căng như kẻ chỉ đánh bại Nguyên Mạnh. Anh chạy về phía khu vực kỹ thuật ăn mừng. Vừa chạy Jelic vừa khóc, anh lấy một chiếc áo từ BHL rồi đặt xuống sân như một hành động tri ân tới ai đó.
Sau khi tìm hiểu thì được biết, cha của Jelic vừa qua đời ở quê nhà Serbia. Do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên các chuyến bay quốc tế bị tạm ngưng, cũng vì vậy mà Jelic không thể trở về quê nhà chịu tang cha. Bố anh bị bệnh nặng nhưng không liên quan đến Covid-19.
“Bàn thắng này dành tặng cho bố tôi. Tôi rất nhớ ông ấy và cầu nguyện cho ông ấy ra đi thanh thản“, Jelic chia sẻ.

Đồng đội chia sẻ cảm xúc sau pha lập công của Jelic
Như mọi khi, Đức Chinh mới là người thực hiện các quả phạt đền của SHB Đà Nẵng. Nhưng trận này anh đã nhường cho người đồng đội. Jelic rất biết ơn vì hành động ý nghĩa đó của Đức Chinh.

Jelic gia nhập SHB Đà Nẵng từ giải VĐQG Uzbekistan. Trước đó anh chủ yếu thi đấu ở quê nhà Seria. Sở trường của Jelic là tiền vệ trung tâm, tuy nhiên HLV Huỳnh Đức đẩy anh xuống đá trung vệ nhờ sở hữu những kỹ năng xuất sắc của một cầu thủ phòng ngự.
Ở V-League hiện nay có một cầu thủ khác cũng gặp hoàn cảnh khó khăn là Văn Thanh. Bố Văn Thanh trở bệnh nặng, cầu thủ HAGL thường xuyên di chuyển liên tục giữa quê nhà Hải Dương và CLB HAGL. Hi vọng may mắn và nhiều điều tốt lành sẽ đến với những cầu thủ đang chơi tại V-League này.
Highlights: Viettel 1-1 SHB Đà Nẵng (Nguồn: Next Media)

The post Ghi bàn trên chấm 11m, ngoại binh Đà Nẵng bật khóc khi nhận tin bố qua đời appeared first on TV Bóng Đá.

BẢNG XẾP HẠNG V-LEAGUE HIỆN TẠI

[soccer-info id=’527′ type=’table’ style=’green_light’ width=’100%’ /]