Chuyên gia nhận định Việt Nam vs UAE, 23h45 ngày 15/6

Bình luận viên Quang Huy: “Nên nhớ tuyển Việt Nam lúc này là một đội hình có chiều sâu, có tính gắn kết, chơi rất hiểu nhau. Không phải ngẫu nhiên mà chúng ta giành chiến thắng trước UAE ở lượt đi, cũng không phải may mắn để chúng ta giữ ngôi đầu bảng G lâu đến như vậy.

Chuyên gia nhận định Việt Nam vs UAE, 23h45 ngày 15/6 - Ảnh 1

Ở trận đấu tới, chính UAE mới là đội lo sợ trước chúng ta, còn chúng ta có tâm lý thoải mái hơn, bởi kể cả nhì bảng, rất có thể chúng ta vẫn giành quyền đi tiếp, còn UAE thì không. Họ buộc phải thắng, mà khi buộc phải thắng thì rất dễ xảy ra những sai lầm để chúng ta tận dụng cơ hội.”

Chuyên gia Đoàn Minh Xương: “Tôi nghĩ trận tới 3 trung vệ vẫn sẽ là Tiến Dũng – Duy Mạnh – Ngọc Hải, còn hai bên cánh là Văn Hậu (trái) và Trọng Hoàng (phải).

Chuyên gia nhận định Việt Nam vs UAE, 23h45 ngày 15/6 - Ảnh 2

Với 5 cầu thủ phía trên, Hoàng Đức, Tiến Linh chắc chắn có mặt. Các vị trí còn lại sẽ tùy theo tính toán mà ban huấn luyện sử dụng Công Phượng, Quang Hải, Văn Toàn, Phan Văn Đức hay ai khác. Hơn nữa chúng ta cũng được thay tới 5 người nên sẽ càng có nhiều phương án.

Tôi dự đoán trận đấu này sẽ kết thúc với một tỉ số hòa không bàn thắng. Đó là một kết quả vừa đủ. UAE cũng chỉ thắng Việt Nam 1 bàn thôi nên trận đấu hứa hẹn sẽ rất căng thẳng. Hi vọng mọi điều tốt đẹp sẽ đến với đội tuyển của chúng ta.”

Chuyên gia Khamis Al Mazrouei (tờ Al Bayan, UAE): “Đội tuyển Việt Nam từ lâu luôn chơi phòng thủ rất chủ động. Họ coi trọng khâu phòng thủ nhưng cũng rất lợi hại với những pha phản công rất nhanh.

ĐT Việt Nam sở hữu những cầu thủ có kỹ năng rê dắt bóng rất tốt. Bên cạnh đó, khả năng chơi đầu tốt cũng là một vũ khí lợi hại của ĐT Việt Nam.

Đội bóng của HLV Park Hang Seo thường xuyên cho thấy sự bất ngờ trong các pha tấn công, bất cứ cầu thủ nào cũng có thể ghi bàn. Tất cả 11 cầu thủ ĐT Việt Nam đều rất đáng sợ và cần phải được đề phòng cao. Họ phản công hay nên ĐT UAE nên tập trung để phòng ngự tốt nhất. ĐT Việt Nam dễ có bàn thắng ở 1/4 thời gian đầu tiên của trận đấu.”