Christian Eriksen xuất hiện, chia sẻ lần đầu tiên sau cú sốc ngừng tim tại EURO 2021

Trong trận đấu Đan Mạch vs Phần Lan ở bảng B EURO 2021 vào tối 12/6 vừa qua, Christian Eriksen đã đổ gục xuống sân trong những phút cuối hiệp một. Không hiểu vì lý do gì, tiền vệ 29 tuổi này đột ngột bị ngừng tim và đối mặt với tử thần.
Rất may cho Christian Eriksen và thế giới bóng đá khi các bác sĩ đã kịp cứu sống anh bằng máy khử rung tim. Nếu chậm hơn vài phút, tiền vệ này có thể không bao giờ tỉnh lại, hoặc chịu các di chứng nặng nề. Bác sĩ Morten Boesen của ĐT Đan Mạch xác nhận Eriksen đã “chết lâm sàng” trước khi được cứu sống.
Hôm qua, thông qua người đại diện, Eriksen đã có những tuyên bố đầu tiên trên tờ Gazzetta dello Sport. Đến hôm nay, tiền vệ người Đan Mạch chính thức xuất hiện trở lại trên truyền thông. Lần này, anh đăng tải hình ảnh mới nhất của bản thân trong bệnh viện kèm theo dấu hiệu “Ok”.
Erisken viết: “Xin chào mọi người. Xin chân thành cảm ơn những lời chúc và những tin nhắn ngọt ngào mà các bạn từ khắp nơi trên thế giới đã gửi cho tôi. Những thông điệp đó có ý nghĩa rất lớn với tôi và gia đình”.
“Tôi luôn ổn trong mọi tình huống. Hiện tại, tôi vẫn phải ở lại bệnh viện tiến hành các bài kiểm tra khác, nhưng tôi cảm thấy ổn. Tôi sẽ ở đây cổ vũ tinh thần cho đội tuyển Đan Mạch ở các trận đấu tiếp theo. Các chàng trai, hãy chiến đấu hết mình vì Đan Mạch”.
“Thân chào mọi người, Chrisitian”.
Người đại diện của Eriksen cho biết vợ con và bố mẹ tiền vệ này đều đã có mặt ở bệnh viện chăm sóc cho anh. Ngoài ra, các tuyển thủ Đan Mạch cũng tranh thủ thời gian nghỉ ngơi để đến thăm anh trong những ngày qua.